Sunday, June 5, 2011

play.

Dear Jesus,

Hindi ko po alam kung may saltik na ko pero feel na feel ko tong kantang to ni Lady Gaga na magin song ko for you. Unggoy na nga siguro ko kasi lagi akong nakakulong sa ospital or sa loob ng room ko. Haha. Basta gusto ko tong song na to for you.

Miss na miss ko na din po kayo. Bago ko umalis hindi ako nakadalaw sa bahay nyo. Ang bilis kasi ng mga nangyari eh. Ang bilis ng actions nyo sa mga prayers ko. Thanks po. Thank you for saving me from depression and probably self destruction.

Natutuwa po ako sa plans nyo para sa akin. May theory akong favorite nyo ko eh.. Haha. Feeling ako. Pero yun po talaga yung nararamdaman ko. Favorite nyo ko. Basta alam ko totoo yon. Hindi ko po sasayangin lahat ng opportunities na binibigay nyo sakin. Alam ko namang hindi to nangyayari araw araw sa buhay ng lahat ng tao. Lahat ng challenges nyo sakin hindi ko po uurungan. Kaya ko sila pero please po.. be gentle on me. I might be tough pero syempre minsan may mga topak din ako.

May topak na nga po ata ako kasi pati dito sinulatan ko kayo. Haha. Basta I want everyone to know how much I love you Lord. I will forever praise your name. Thank you po.

No comments:

Post a Comment